Hotline: 0858.830.999
MÃ TRƯỜNG : CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm Danh mục
Click truy cập vào Facebook! <
Click truy cập vào Facebook!

TÂN SINH VIÊN CAO ĐẲNG Y HÀ NỘI CHỈNH TRANG TRƯỜNG HỌC CHÀO MỪNG NĂM HỌC MỚI

Cập nhật: 23 Tháng chín, 2024 Lượt xem: 977

Sáng ngày 20/09 vừa qua, các bạn sinh viên trường Cao đẳng Y Hà Nội đã cùng nhau tham gia vào một hoạt động vô cùng ý nghĩa – chương trình Chỉnh trang trường học và khắc phục hậu quả sau bão Yagi để chào mừng năm học mới tại CS2 Phú Thứ, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hình ảnh các bạn tân sinh viên K24 trường Cao đẳng Y Hà Nội hăng say lao động

Môi trường học tập sạch sẽ không chỉ tạo không gian học tập thoải mái, mà còn góp phần đảm bảo sức khỏe cho mọi người. Đặc biệt, với vai trò là những sinh viên của ngành Y, các bạn càng hiểu rõ hơn tầm quan trọng của vệ sinh và giữ gìn môi trường sống lành mạnh.

Đây không chỉ là một hành động nhằm làm sạch trường học, môi trường xung quanh như Đình Làng Phú Thứ, mà còn là một bài học thực tế giúp các bạn tân sinh viên hiểu rõ hơn về trách nhiệm bảo vệ môi trường sống xung quanh. Đồng thời, qua hoạt động này, các bạn cũng có cơ hội gắn kết với bạn bè, thầy cô, và thể hiện tinh thần đoàn kết tập thể.

Với tinh thần “đâu cần thanh niên có, việc gì khó có thanh niên”, các bạn K24 đã lao động hăng say, không quản ngại nắng mưa, khẩn trương dọn dẹp vệ sinh sạch đẹp.

HMC thật sự tự hào khi được đồng hành cùng các bạn tân sinh viên tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Hy vọng rằng, 3 năm học tới đây các bạn sẽ tạo nên những kỷ niệm đầy ý nghĩa tại ngôi trường Cao đẳng Y Hà Nội cơ sở 2 Phú Thứ!

Giờ thì cùng HMC nhìn lại những khoảnh khắc ý nghĩa của hoạt động ngoại khoá ngày hôm qua nhé.

 

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0858.830.999 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký xét tuyển
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ