Hotline: 0858.830.999
MÃ TRƯỜNG : CDD0122 Trang chủ Tìm kiếm Danh mục
Click truy cập vào Facebook! <
Click truy cập vào Facebook!

TUẦN SINH HOẠT CHÍNH TRỊ CÔNG DÂN ĐẦU KHOÁ CỦA TÂN SINH VIÊN TRƯỜNG CĐ Y HN CS2 PHÚ THỨ

Cập nhật: 23 Tháng chín, 2024 Lượt xem: 977

Ngày 11/09 vừa qua, các bạn tân sinh viên K24 trường Cao đẳng Y Hà Nội Cs2 Phú Thứ  đã có tuần sinh hoạt Chính trị công dân đầu khóa vô cùng hứng khởi và vui tươi.

Đây là dịp để trường Cao đẳng Y Hà Nội cung cấp, trang bị cho tân sinh viên đầy đủ thông tin cần thiết, chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào năm học mới và khóa học dài của các tân sinh viên. Các tân sinh viên được gặp gỡ trao đổi nhiều thông tin với Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô trong BGH, lãnh đạo các phòng, khoa ban.

Trong vòng 3 ngày, nhà trường đã cung cấp rất nhiều thông tin hữu ích cho các tân sinh viên. Trong đó các mục tiêu cụ thể ban đầu trường Cao đẳng Y Hà Nội mong muốn đều thực hiện tốt hơn cả mong đợi.

Nâng cao nhận thức của học sinh, sinh viên về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; Trang bị đầy đủ, kịp thời một số thông tin cơ bản và cần thiết về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội trong nước;

Giúp học sinh, sinh viên hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của công dân – học sinh, sinh viên thông qua công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật, các quy chế, quy định về đào tạo, chế độ chính sách, khen thưởng, kỷ luật về công tác học sinh, sinh viên.

Đồng thời, đây còn là dịp để nhà trường có thể giới thiệu, phổ biến và cung cấp, trang bị cho tân sinh viên đầy đủ thông tin cần thiết như quy định, quy chế đào tạo, cách tính điểm, tìm hiểu khoa, ngành học, các thông tin về ngành học, môn học chính… để có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào năm học.

Ngoài ra, hoạt động team building với các trò chơi hấp dẫn trong tuần học này không chỉ giúp các bạn giải trí, hiểu hơn về trường, mà còn là cơ hội để các bạn tân sinh tìm hiểu, giao lưu, kết nối, xích lại gần nhau hơn.

Sức nóng tại Cao đẳng Y Hà Nội là minh chứng cho độ “cháy” và năng lượng của Tân sinh viên K24. Một lần nữa chúc mừng và chào mừng các bạn tới với HMC. Hy vọng K24 sẽ có 3 năm học rực rỡ và gặt hái nhiều trái ngọt.

Gửi email In trang
Bình luận facebook
(Hãy gọi 0858.830.999 hoặc gửi yêu cầu để được tư vấn miễn phí)
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ
Hỗ trợ trực tuyến
Đăng ký xét tuyển
Đăng ký xét tuyển
Lưu ý: Các ô có dấu (*) bắt buộc phải điền đầy đủ